Những mẫu tủ mát dành cho siêu thị mini giúp bạn hái ra tiền

tủ mát cho siêu thị mini

Mở siêu thị mini đang được nhiều người lựa chọn bởi rủi ro thấp, thị trường lớn và khả năng thu hồi vốn nhanh. Muốn kinh doanh siêu thị mini thành công bên cạnh các yếu tố như địa điểm, nguồn hàng thì bạn không thể bỏ qua các mẫu tủ mát bảo quản thực phẩm. Dưới đây là 3 mẫu tủ mát dành cho siêu thị mini sẽ giúp bạn bảo quản, trưng bày thực phẩm tươi ngon dài lâu – bí quyết thành công của các chuỗi siêu thị lớn hiện nay.

Tủ mát 2 cánh Vinacool

Tủ mát 2 cánh kính Vinacool có hai dòng cửa trượt và cánh kính để khách hàng lựa chọn phù hợp với từng không gian khác nhau. Dòng tủ cửa trượt không tốn diện tích, khi mở chỉ cần trượt sang 2 bên. Còn dòng cánh kính với tay cầm tiện lợi giúp khách hàng dễ dàng mở tủ để lấy thực phẩm được bảo quản bên trong.

tu mat 2 canh vinacool

Ưu điểm của dòng tủ mát 2 cánh Vinacool phải kể đến như:

  • Phần kính được làm từ chất liệu kính cường lực cao cấp có khả năng cách nhiệt cực tốt, bảo ôn nhiệt bên trong tạo môi trường tốt nhất để bảo quản thực phẩm bên trong. Viền tủ có lớp gioăng cao su chất lượng tốt giúp giảm ma sát và giúp cửa kín hơn.
  • Chức năng sấy kính giúp hạn chế tối đa hiện tượng bám sương hay đọng nước giúp tủ bảo quản thực phẩm tốt hơn.
  • Trên thân tủ có đồng hồ điện tử thông minh hiển thị chính xác nhiệt độ trong tủ, duy trì lượng nhiệt ổn định từ 2~10 độ C phù hợp để bảo quản đa dạng thực phẩm từ thịt tươi sống, đồ đông lạnh cho đến hoa quả tươi, nước giải khát.
  • Chức năng diệt khuẩn, hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại có thể khiến thực phẩm bên trong nhanh hỏng. Nhờ vậy thịt cá hay rau củ bên trong lúc nào cũng giữ được dưỡng chất vốn có.
  • Tủ gồm 4 giá 5 tầng giúp bảo quản được số lượng thực phẩm lớn. Không gian trưng bày thực phẩm vô cùng khoa học nên dễ dàng kiểm soát chất lượng của từng lô hàng.

tu mat trung bay 2 canh kinh vinacool

Tủ mát 3 cánh kính Vinacool

Nếu chiếc tủ mát 2 cánh kính không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bạn thì nên sắm ngay cho mình một chiếc tủ mát 3 cánh kính. Với công suất tăng lên gấp rưỡi, 3 ngăn tủ rộng rãi có thể bảo quản được nhiều thực phẩm cùng lúc đặc biệt phù hợp với những siêu thị mini kinh doanh nhiều sản phẩm cần được bảo quản lạnh.

Tủ mát 3 cánh kính Vinacool có rất nhiều dòng để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Đây là một trong những mẫu tủ được rất nhiều siêu thị lớn nhỏ lựa chọn bởi chúng có thể bảo quản được lượng thực phẩm nhiều, đa dạng.

Đây là dòng tủ siêu thị đa chức năng có thể bảo quản nhiều đồ như: rau, củ, quả tươi, nước ngọt, sữa hay các chế phẩm từ sữa, thực phẩm đóng gói hút chân không…, chiếm ít không gian và êm ái không gây ra những tiếng ồn trong khi hoạt động.

>>>Kinh nghiệm hay: Điều chỉnh nhiệt độ tủ mát Vinacool dễ như ăn kẹo

Cũng giống như dòng tủ mát 2 cánh kính, khoang tủ 3 cánh cũng được phân chia thành các ngăn tiện lợi. Các giá được thiết kế đặc biệt vừa có thể xếp được những loại thực phẩm có kích thước nhỏ, vừa giúp cho hơi lạnh có thể dễ dàng được phân bố đồng đều tới mọi vị trí.

Tủ mát 3 cánh kính của Vinacool được biết đến với khả năng làm lạnh nhanh và ổn định không có đối thủ. Với Block làm lạnh của thương hiệu Embraco hàng đầu trên thế giới hiện nay, dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 100% giúp tăng khả năng chuyển hóa nhiệt. Tủ làm lạnh nhanh sâu đem đến lượng nhiệt đủ đầy giúp thực phẩm bảo quản tươi ngon cho dù nhiệt độ bên ngoài lên đến 40 độ.

tủ 3 cánh

Công nghệ làm lạnh hiện đại giúp tiết kiệm tối đa điện năng nhờ cơ chế làm mát cộng hưởng cả dàn lạnh cùng quạt gió tăng hiệu quả bảo quản. Hai bên thành tủ cũng không xuất hiện hiện tượng tuyết đóng mất thẩm mỹ như nhiều dòng tủ cũ.

Tủ mát trưng bày thực phẩm SHG-1500F

Một mẫu tủ mát bảo quản thịt tươi hoàn hảo dành cho các siêu thị mini hiện nay. Thịt tươi rất dễ bị vi khuẩn sinh sôi nếu để ở nhiệt độ thường trong thời gian dài chính vì thế cần một thiết bị bảo quản hoàn hảo để giúp chúng lúc nào cũng tươi ngon hấp dẫn nhất. Ở môi trường lạnh vi khuẩn sẽ không thể sinh sôi và khiến thịt bốc mùi.

tủ mát trưng bày thịt tươi SHG-1500F

Thiết kế tủ mát trưng bày thực phẩm SHG-1500F gồm khoang chứa thịt cực lớn, giúp bạn có thể bảo quản được hàng chục cân thịt tươi, cá tươi cùng lúc. Phần kính phía trên giúp hơi lạnh không bị thoát hao phí ra ngoài, tạo nên môi trường bảo quản tốt nhất.

Tủ được thiết kế dạng cửa trượt phía sau, hạn chế tối đa việc người mua mở tủ khiến hơi lạnh bị hao hụt.

Phần Block làm lạnh được đặt gọn gàng ở phía dưới giúp làm lạnh nhanh, cung cấp hơi lạnh cần thiết để giúp thịt lợn, thịt bò, thịt gà tươi hay hải sản tươi sống bên trong không bị ảnh hưởng xấu. Nhờ vậy chúng lúc nào cũng tươi, kể cả đến cuối ngày. Khi muốn bảo quản qua đêm chỉ cần cho vào tủ đá, sáng hôm sau lại có thể bỏ ra tủ mát bình thường.

Nhiều người lựa chọn mua thực phẩm tại các siêu thị mini để đảm bảo vệ sinh mặc dù giá thành có cao hơn mua tại chợ. Vậy nên đừng bỏ qua lĩnh vực béo bở này, chắc chắn nó sẽ giúp bạn thu được lợi nhuận khổng lồ. Nếu có nhu cầu tìm mua các mẫu tủ mát dành cho siêu thị mini,hãy đến TRƯỜNG PHÁT để được tư vấn đầy đủ thông tin nhất bạn nhé.

Giá tủ mát 2 cánh bao nhiêu? Báo giá tủ mát 2 cánh Hà Nội

Mục lục1 1, Kích thước tủ mát siêu thị 2 cánh2 1.1 Tủ mát 2 cánh siêu thị bảo quản nhiều thực phẩm3 2, Thiết kế tủ mát 2 cánh3.1 2.1 Tủ mát siêu thị 2 cánh nhỏ gọn, hiện đại4 3, Giá tủ mát 2 cánh4.1 3.1 Tủ mát siêu thị 2 cánh phù...

Chi tiết

Đánh giá chất lượng tủ mát siêu thị Vinacool

Mục lục1 1, Mẫu mã tủ mát siêu thị bảo quản thực phẩm Vinacool1.1 1.1 Tủ mát siêu thị Vinacool mẫu mã đa dạng 2 2, Thiết kế tủ mát siêu thị Vinacool2.1 2.1 Tủ mát Vinacool thiết kế hiện đại, thu hút3 3, Chất lượng làm lạnh của tủ mát bảo quản thực phẩm Vinacool3.1...

Chi tiết

Đánh giá các dòng tủ siêu thị tại Hà Nội

Mục lục1 1, Hình thức của tủ siêu thị có thật sự quan trọng1.1 1.1 Đánh giá hình thức của tủ bảo quản thực phẩm siêu thị2 2, Yếu tố quyết định chất lượng của tủ siêu thị tại Hà Nội2.1 2.1 Đánh giá chất lượng hệ thống làm lạnh của tủ3 3, Nên mua...

Chi tiết

Tủ đông tại siêu thị có những loại nào?

Mục lục1 1, Tác dụng của tủ đông siêu thị1.1 1.1 Tủ đông bảo quản thực phẩm trong dài ngày2 2, Tủ đông tại siêu thị có những loại nào?2.1 2.1 Các dòng tủ đông siêu thị3 3, Giá tủ đông bảo quản thực phẩm siêu thị3.1 3.1 Tủ đông tại siêu thị giá bao...

Chi tiết

Mua tủ đông siêu thị thanh lý đừng bỏ qua những điều này

Mục lục1 1, Có nên mua tủ đông bảo quản siêu thị thanh lý không?1.1 1.1 Mua tủ đông thanh lý – nên hay không nên?2 2, Đánh giá chất lượng của tủ đông siêu thị thanh lý2.1 2.1 Tủ đông bảo quản thực phẩm siêu thị nào tốt? 3 3, Mua tủ đông bảo quản...

Chi tiết

Nên lựa chọn tủ đông siêu thị loại nào tốt nhất?

Mục lục1 1, Các dòng tủ đông bảo quản siêu thị phổ biến1.1 1.1 Tủ đông có những loại nào?2 2, Tiêu chí lựa chọn tủ đông siêu thị tốt2.1 2.1 Đánh giá tủ đông bảo quản siêu thị chất lượng 3 3, Nên lựa chọn tủ đông bảo quản thực phẩm siêu thị loại nào?3.1...

Chi tiết

Tại sao tủ bánh ngọt Trường Phát được yêu thích?

Mục lục1 Sự khác biệt của tủ bánh ngọt TRƯỜNG PHÁT là gì?2 Cấu tạo của tủ trưng bày bánh3 Ưu điểm của tủ mát trưng bày bánh kem TRƯỜNG PHÁT4 Có nên đầu tư tủ mát bảo quản bánh ngọt TRƯỜNG PHÁT? Bạn đang có nhu cầu đặt 1 chiếc tủ bánh ngọt để trưng...

Chi tiết

Nên lựa chọn tủ mát bánh kem loại nào?

Mục lục1 Tủ mát bánh kem kính cong1.1 Đặc điểm của tủ mát bánh kem kính cong2 Tủ mát bánh kem kính vuông2.1 Đặc điểm của tủ mát trưng bày bánh kem kính vuông3 Nên mua tủ mát bánh kem kính cong hay kính vuông?3.1 Mua tủ mát bánh kem nên chọn tủ mát nào?4...

Chi tiết