Công suất bếp chiên nhúng là bao nhiêu?

Công suất bếp chiên nhúng là bao nhiêu? Nên sử dụng bếp chiên nhúng dùng điện hay gas?

Bếp chiên nhúng không còn là một thiết bị xa lạ với tất cả các bếp ăn, nhà hàng, quán ăn bình dân cho đến những khách sạn 5 sao bởi không chỉ giúp chế biến các món chiên nhanh hơn mà còn khiến chất lượng của món ăn được cải thiện rõ rệt. Lựa chọn bếp chiên nhúng công suất bao nhiêu là phù hợp với nhu cầu sử dụng, đầu tư dòng bếp chiên nào là hợp lý nhất. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của TRƯỜNG PHÁT để tìm ra câu trả lời.

công suất bếp chiên nhúng là bao nhiêu

Các dòng bếp chiên nhúng trên thị trường

Hiện nay có rất nhiều dòng bếp chiên nhúng để khách hàng có thể chọn lựa. Dựa vào loại nhiên liệu sử dụng, ta có thể phân ra làm 2 loại bếp chiên nhúng dùng gasbếp chiên nhúng dùng điện.

bếp chiên điện đơn 11 lít

Bếp chiên điện đơn

Về cơ bản hai dòng bếp chiên nhúng này có cấu tạo tương tự nhau. Chất liệu, các linh kiện, bộ điều khiển như nhau, điểm khác biệt duy nhất là ở nhiên liệu sử dụng. Bếp chiên nhúng gas sử dụng gas để làm nóng dầu trong thùng, phù hợp với những căn bếp nhỏ, nguồn điện không đảm bảo. Sử dụng bếp chiên nhúng điện giúp bạn có thể thoải mái di chuyển đến bất cứ đâu mà không cần phải tìm kiếm nguồn điện. Ngược lại, sử dụng bếp chiên nhúng dùng điện lại an toàn và tiết kiệm hơn.

bếp chiên gas đơn

Bếp chiên gas đơn

Tại sao bếp chiên nhúng điện lại được nhiều người lựa chọn hơn bếp chiên nhúng bằng ga?

Nếu như trước đây bếp chiên nhúng gas được nhiều người chọn lựa bởi giá thành rẻ và dễ sử dụng thì hiện nay, bếp điện lại được quan tâm nhiều hơn. Đa phần các dòng bếp chiên nhúng bằng gas không có sự nâng cấp, cải tiến nhiều so với những đời đầu trong khi bếp điện lại có nhiều đột phá mới, đem đến cho người dùng sự thoải mái, an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

bếp chiên nhúng đơn dùng điện 11 lít

Sử dụng bếp chiên nhúng điện cực kỳ an toàn và ổn định. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng nguồn điện dân dụng 220V mà không cần phải lắp điện ba pha. Bên cạnh đó nhờ những tiến bộ về kỹ thuật khiến cho các dòng bếp mới giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Thông thường khi sử dụng bếp điện, thường chi phí điện sẽ rẻ hơn ga ở từng thời điểm.

Một trong những lý do khiến người dùng dần chuyển sang bếp chiên nhúng dùng điện là bởi các thiết bị bếp chiên nhúng bằng gas sử dụng không an toàn, có thể dễ gây ra hiện tượng rò rỉ gas dẫn đến cháy nổ nếu chúng ta lơ là.

bếp chiên điện giá thành rẻ

Bếp chiên điện giá thành rẻ hơn rất nhiều so với bếp dùng gas

Thêm một yếu tố quan trọng nữa là giá thành của bếp chiên nhúng gas cao hơn khá nhiều so với bếp chiên nhúng điện, không phù hợp với những ai mới mở quán ăn và không có nhiều vốn.

Bếp chiên nhúng đơn có công suất bao nhiêu?

Bếp chiên nhúng đơn là dòng bếp chỉ gồm 1 bếp chiên và 1 giỏ chiên. Dung tích thùng chứa dầu là 6l hoặc 11l tùy theo nhu cầu sử dụng nhiều hay ít. Thông thường những quán ăn vặt ở cổng trường hay các quán ăn nhỏ thường sử dụng bếp chiên nhúng đơn để tiết kiệm chi phí nhất.

Bếp chiên nhúng điện đơn dung tích 6 lít dầu

Công suất bếp chiên điện đơn là bao nhiêu? Bếp chiên nhúng đơn sẽ có công suất nhỏ hơn bếp chiên nhúng đôi, khi sử dụng sẽ tốn ít điện hơn. Đối với bếp chiên nhúng đơn dùng điện công suất tiêu thụ 2.5 kW/giờ. Như vậy sử dụng bếp để chiên thực phẩm cả ngày cũng không tốn quá nhiều điện.

Bếp chiên nhúng điện đôi có công suất bao nhiêu?

Đối với những nhà hàng, quán ăn lớn thì những chiếc bếp chiên nhúng đôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Với hai thùng chứa dầu và hai giỏ chiên tiện lợi thì chúng ta có thể thoải mái chế biến các món ăn khác nhau mà không lo chúng sẽ bị ám mùi. Dung tích của cả hai bếp chiên lên đến 22l, giỏ chiên cực lớn, lòng thùng chứa dầu sâu đảm bảo chiên được tất cả các loại thực phẩm với kích thước bé, lớn như gà rán, cá viên chiên, khoai tây chiên cho đến cá chiên cả con hay gà bó xôi – những món ăn không chỉ cần kỹ thuật chiên tốt mà còn cần những thiết bị lớn để không làm mất tính thẩm mỹ.

Bếp chiên nhúng đôi dung tích 12 lít dầu

Đối với bếp chiên nhúng đôi công suất tiêu thụ là 5kW/giờ. Đối với một vài dòng bếp chiên công nghiệp thì công suất bếp có thể lớn hơn để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Bếp có công suất càng lớn thì làm việc càng hiệu quả, chiên rán nhanh hơn giúp giải quyết vấn đề của các các nhà hàng vào những giờ cao điểm.

Sử dụng bếp chiên nhúng điện tiết kiệm nhất đừng quên những mẹo này

Khi sử dụng những thiết bị công suất lớn chắc chắn không thể tránh khỏi việc hao phí điện năng. Để tiết kiệm tối đa chi phí này bạn có thể tham khảo một vài mẹo nhỏ dưới đây của TRƯỜNG PHÁT

  • Không nên bật bếp quá sớm. Thời gian để làm nóng dầu chỉ khoảng từ 1 – 2 phút vì thế bạn chỉ cần bật bếp trước khoảng 2 phút trước khi chiên để dầu trong bếp sôi già. Bật bếp quá sớm không chỉ gây tốn điện mà còn khiến dầu dễ bị khét.
  • Sau khi sử dụng xong bạn nên tắt bếp ngay lập tức. Nhiều người không có thói quen tắt bếp khiến dầu trong bếp vẫn tiếp tục sôi cho đến khi cạn rất nguy hiểm.
  • Để khắc phục được điều này bạn có thể lựa chọn sử dụng các dòng bếp chiên nhúng điện hiện đại có trang bị thêm tính năng tự ngắt điện khi nhiệt độ đã đủ và không còn thực phẩm cần chiên trong thùng chứa dầu. Đây là dòng bếp mới, được nhiều người chọn lựa bởi sự an toàn, tiện lợi và tiết kiệm mà chúng đem lại.
  • Vệ sinh bếp thường xuyên. Nhiều người không biết rằng vệ sinh bếp thường xuyên chính là một trong những cách tốt nhất giúp tiết kiệm điện. Sau mỗi lần sử dụng, bếp cần được vệ sinh sạch sẽ để những chất cặn không bám vào thành nhiệt ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc, khiến quá trình chuyển hóa nhiệt diễn ra kém hơn và bếp nhanh hỏng. Bếp có thể dễ dàng tháo rời các bộ phận nên việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn rất nhiều so với trước kia.

Nên lựa chọn dòng bếp chiên nhúng điện nào tiết kiệm nhất?

Có rất nhiều dòng bếp chiên nhúng điện trên thị trường hiện nay. Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc bếp chất lượng tốt, có thể giải quyết được các vấn đề liên quan đến chất lượng món ăn, nhiệt độ và sự an toàn thì nên chọn những dòng bếp nhập khẩu thay vì bếp được gia công trong nước.

Dòng bếp nhập luôn được đánh giá cao hơn về chất lượng làm việc. Cùng một dung tích thùng và giỏ chiên nhưng bếp nhập luôn chiên nhanh và đều hơn bếp nội. Dầu sôi nhanh, già khiến cho lớp bột bên ngoài thực phẩm vàng đều hấp dẫn và chín sâu vào bên trong. Với dải nhiệt có thể dễ dàng điều chỉnh từ 50 – 300 độ C, ta có thể chiên được mọi thực phẩm khác nhau ở những nhiệt độ thích hợp. So sánh cho thấy sử dụng bếp nhập khẩu giúp tiết kiệm dầu đáng kể so với các dòng bếp khác.

bếp chiên nhúng điện giá chỉ từ 1tr100

>>>Xem đầy đủ các dòng bếp chiên nhúng thông dụng nhất tại: https://truongphat247.vn/bep-chien-nhung/

TRƯỜNG PHÁT chính là địa chỉ quen thuộc của những ai muốn mua bếp chiên nhúng nhập khẩu chất lượng tốt. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình những chiếc bếp chiên tốt nhất từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới hiện nay. Bếp chiên nhúng điện TRƯỜNG PHÁT được yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, hiện đại và chất lượng món ăn hấp dẫn, làm hài lòng cả những đầu bếp 5 sao.

Bếp chiên TRƯỜNG PHÁT rất tiết kiệm điện nhờ hệ thống tự ngắt điện khi đủ nhiệt độ. Khi nhiệt độ dầu đã sôi đến mức cài đặt thì hệ thống sẽ tự động ngắt vừa để đảm bảo sự an toàn, vừa giúp hạn chế việc tiêu hao quá nhiều điện năng. Như vậy bạn có thể cắt giảm được rất nhiều chi phí hàng tháng.

Lựa chọn một chiếc bếp chiên chất lượng tốt không hề dễ dàng, hãy để MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT giúp bạn thực hiện điều này nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và mang tới sự hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm, sử dụng những chiếc bếp chiên nhúng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

>>>Tham khảo ngay: Báo giá bếp chiên nhúng ở Hà Nội

Giá tủ mát 2 cánh bao nhiêu? Báo giá tủ mát 2 cánh Hà Nội

Mục lục1 1, Kích thước tủ mát siêu thị 2 cánh2 1.1 Tủ mát 2 cánh siêu thị bảo quản nhiều thực phẩm3 2, Thiết kế tủ mát 2 cánh3.1 2.1 Tủ mát siêu thị 2 cánh nhỏ gọn, hiện đại4 3, Giá tủ mát 2 cánh4.1 3.1 Tủ mát siêu thị 2 cánh phù...

Chi tiết

Đánh giá chất lượng tủ mát siêu thị Vinacool

Mục lục1 1, Mẫu mã tủ mát siêu thị bảo quản thực phẩm Vinacool1.1 1.1 Tủ mát siêu thị Vinacool mẫu mã đa dạng 2 2, Thiết kế tủ mát siêu thị Vinacool2.1 2.1 Tủ mát Vinacool thiết kế hiện đại, thu hút3 3, Chất lượng làm lạnh của tủ mát bảo quản thực phẩm Vinacool3.1...

Chi tiết

Đánh giá các dòng tủ siêu thị tại Hà Nội

Mục lục1 1, Hình thức của tủ siêu thị có thật sự quan trọng1.1 1.1 Đánh giá hình thức của tủ bảo quản thực phẩm siêu thị2 2, Yếu tố quyết định chất lượng của tủ siêu thị tại Hà Nội2.1 2.1 Đánh giá chất lượng hệ thống làm lạnh của tủ3 3, Nên mua...

Chi tiết

Tủ đông tại siêu thị có những loại nào?

Mục lục1 1, Tác dụng của tủ đông siêu thị1.1 1.1 Tủ đông bảo quản thực phẩm trong dài ngày2 2, Tủ đông tại siêu thị có những loại nào?2.1 2.1 Các dòng tủ đông siêu thị3 3, Giá tủ đông bảo quản thực phẩm siêu thị3.1 3.1 Tủ đông tại siêu thị giá bao...

Chi tiết

Mua tủ đông siêu thị thanh lý đừng bỏ qua những điều này

Mục lục1 1, Có nên mua tủ đông bảo quản siêu thị thanh lý không?1.1 1.1 Mua tủ đông thanh lý – nên hay không nên?2 2, Đánh giá chất lượng của tủ đông siêu thị thanh lý2.1 2.1 Tủ đông bảo quản thực phẩm siêu thị nào tốt? 3 3, Mua tủ đông bảo quản...

Chi tiết

Nên lựa chọn tủ đông siêu thị loại nào tốt nhất?

Mục lục1 1, Các dòng tủ đông bảo quản siêu thị phổ biến1.1 1.1 Tủ đông có những loại nào?2 2, Tiêu chí lựa chọn tủ đông siêu thị tốt2.1 2.1 Đánh giá tủ đông bảo quản siêu thị chất lượng 3 3, Nên lựa chọn tủ đông bảo quản thực phẩm siêu thị loại nào?3.1...

Chi tiết

Tại sao tủ bánh ngọt Trường Phát được yêu thích?

Mục lục1 Sự khác biệt của tủ bánh ngọt TRƯỜNG PHÁT là gì?2 Cấu tạo của tủ trưng bày bánh3 Ưu điểm của tủ mát trưng bày bánh kem TRƯỜNG PHÁT4 Có nên đầu tư tủ mát bảo quản bánh ngọt TRƯỜNG PHÁT? Bạn đang có nhu cầu đặt 1 chiếc tủ bánh ngọt để trưng...

Chi tiết

Nên lựa chọn tủ mát bánh kem loại nào?

Mục lục1 Tủ mát bánh kem kính cong1.1 Đặc điểm của tủ mát bánh kem kính cong2 Tủ mát bánh kem kính vuông2.1 Đặc điểm của tủ mát trưng bày bánh kem kính vuông3 Nên mua tủ mát bánh kem kính cong hay kính vuông?3.1 Mua tủ mát bánh kem nên chọn tủ mát nào?4...

Chi tiết